เรื่องที่นายจ้างและ HR ควรทราบ เพื่อจัดการงานลาออกและลดการลาออก
การลาออกของพนักงานเป็นเรื่องที่นายจ้างและฝ่าย HR ต้องให้ความสำคัญ เนื่องจากไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานในองค์กร แต่ยังอาจส่งผลต่อค่าใช้จ่ายในการหาคนใหม่ การฝึกอบรม และการรักษาความสัมพันธ์ภายในทีมงาน สำหรับ VDO ซีรีส์นี้ น้องบีพลัสได้มีเทคนิคเพื่อจัดการงานลาออกและลดการลาออกมาฝากทุกคนกัน
EP.1 7 ขั้นตอนที่นายจ้างต้องรู้ เมื่อพนักงานลาออก
EP.2 รักษาคนเก่งให้อยู่กับองค์กร: วิธีลด Turnover ที่เห็นผลจริง
EP 3 ความลับของ Exit Interview รู้จักสาเหตุการลาออกเพื่อสร้างองค์กรที่ดีกว่า
EP.4 รับมือกับการลาออกของพนักงานแบบมืออาชีพ
EP.5 เตรียมตัวอย่างไรเมื่อพนักงานลาออกกะทันหัน: คำแนะนำที่นายจ้างต้องรู้
EP.6 สร้างทีมที่แข็งแกร่ง: วิธีลดการลาออกและเพิ่มความภักดีของพนักงาน
สำหรับการคำนวณเงินเดือนพนักงานลาออกระหว่างงวด น้องบีพลัสขอแนะนำ โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ Bplus e-HRM ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ทำให้การจัดการข้อมูลพนักงานและการคำนวณเงินเดือนเป็นเรื่องง่ายและแม่นยำ
โปรแกรมสามารถคำนวณเงินเดือนของพนักงานที่ทำงานไม่เต็มเดือน ซึ่งจะรองรับพนักงานที่ลาออกระหว่างเดือน แบบเฉลี่ยยอดเงินเดือนตามวันที่พนักงานทำงานจริงในเดือนนั้นให้อัตโนมัติ
ช่วยเพิ่มความสะดวก ลดความยุ่งยากและความผิดพลาดในการคำนวณ พร้อมทั้ง รองรับการจัดทำเอกสารต่างๆ ได้ครบถ้วน เช่น เอกสารประกันสังคม และ เอกสารสำหรับยื่นภาษี ที่สอดคล้องกับข้อกำหนดของหน่วยงานราชการ
โดยทั้งหมดนี้สามารถดำเนินการได้อย่างง่ายดายผ่านระบบ Online ที่ปลอดภัย และ รองรับกับการใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา